วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เลสเตอร์ ยังบู่เปิดรังพ่าย ฟูแล่ม 1-2 ชวดทำแต้มทาบจ่าฝูง

 การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา



เปิดเกมมา 15 นาที ฟูแล่ม ทีมเยือนได้ลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกระยะ 20 หลา อเดโมล่า ลุคแมน ปั่นด้วยขวาบอลพุ่งข้ามกำแพงแต่เหินออกหลังไปไกล


นาทีที่ 17 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูออกนำจากฟรีคิกเหมือนกัน เจมส์ แมดดิสัน อัดไปติดกำแพงบอลไปเข้าทาง ยูริ ตีเลมันน์ กดด้วยซ้ายชนเสาเด้งไปถึง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ซ้ำอีกหนชนคานเหลือเชื่อ


นาทีที่ 30 ฟูแล่ม มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ซอมโบ อองกีสซ่า จ่ายให้ อเดโมล่า ลุคแมน หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดผ่านตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ซุกก้นตาข่าย


นาทีที่ 35 ทีมเยือนมาได้จุดโทษหลัง VAR แจ้งเตือนว่า คริสเตียน ฟุคส์ ไปทำฟาวล์ บ็อบบี้ รีด ก่อนที่ อิวาน กาวาเลยโร่ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด ฟูแล่ม หนีเป็น 2-0 พร้อมหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


ครึ่งหลังนาทีที่ 58 เจ้าบ้านลุยหนัก เซนกิซ อุนเดอร์ เปิดบอลถึง เจมี่ วาร์ดี้ ได้ยิงแต่ก็โดนไม่เต็มบอลเข้ามือ อัลฟงส์ อเรโอล่า นายด่านทีมเยือนรับไว้ได้ไม่ยาก


ท้ายเกมนาทีที่ 86 เจ้าถิ่นครองเกมกดดันต่อเนื่อง ยูริ ตีเลมันน์ เปิดไปเสาไกลถึง เจมี่ วาร์ดี้ โขกตั้งให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ วอลเลย์ด้วยซ้ายเบียดเสาเข้าไปอย่างเฉียบขาด เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่มาเป็น 1-2


ติดตาม >> http://monclerjacketsoutletsalesonline.com/

>> http://seckauer-keramik.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น