วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563

บุรีรัมย์ เปิดบ้านไล่ถลุง โปลิศ เทโร 4-0 ฉลุย 16 ทีม เอฟเอ คัพ

 การแข่งขัน ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ช้างอารีนา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563

นาทีที่ 17  แฟนบอลเซราะกราว เกือบได้เฮลั่นสนาม ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้บอลทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนจะเลี้ยงตัดเข้ากลางแล้วยิงจากระยะไกลด้วยเท้าขวาบอลพุ่งตรงกรอบ ประสิทธิ์ ผดุงโชค พยายามล้มตัวรับบอล ทว่าบอลแรงปลิ้นกลิ้งผ่านหน้าประตูออกหลังไป เป็นลูกเตะมุมของเจ้าบ้าน

นาทีที่ 18  ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางขวา กีดี คานยุค ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาเปิดบอลด้วยเท้าซ้ายเข้าไปที่เสาแรก ผู้เล่นทีมเยือนพยายามจะเตะสกัด ทว่าบอลตกลงพื้นเด้งลอยไปที่เสาสองเข้าทาง จักรพันธ์ แก้วพรม โขกบอลเข้าไปง่ายๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 32  นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้บอลทางขวาจ่ายยัดเข้าในเขตโทษให้ ศุภชัย ใจเด็ด แตะคืนหลัง รัตนากร ใหม่คามิ ได้ตั้งท่าเข้าไปยิงเต็มข้อ บอลพุ่งแหวกอากาศวิถีตรงกรอบประตู ประสิทธิ์ ผดุงโชค ต้องออกแรงปัด บอลข้ามคานออกหลังไป

ท้ายเกม นาทีที่ 90 ปราสาทสายฟ้า ก็มาบวกสกอร์เพิ่มได้ จักรพันธ์ แก้วพรม จ่ายบอลให้ สุภโชค สารชาติ ได้เลี้ยงขึ้นหน้าก่อนจะปาดบอลเข้าเขตโทษให้ ศุภชัย ใจเด็ด วิ่งเข้ามาล้มตัวจิ้มบอลด้วยปลายเท้าเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  3-0  โปลิศ เทโร เอฟซี

นาทีที่ 90+2 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กระชากบอลขึ้นเกมทางขวาก่อนจะเลี้ยงเข้าเขตโทษ แล้วตบบอลกลับมาให้ สุภโชค สารชาติ ได้จับบอลแล้วยิงเต็มข้อบอลพุ่งเสียบเสาไกลสวยงาม ปราสาทสายฟ้า หนีไปไกลเป็น 4-0

จากนั้นทั้ง 2 ทีมไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้ 4-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป



ติดตาม >>  http://perfect-cash.net/ |  http://leschatsdelimeil.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น