วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2563

คล็อปป์ เฉลยเหตุ ดร็อป ซาลาห์

 เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เผยเหตุผลที่ตัดสินใจดร็อป โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกมไล่ถลุง คริสตัล พาเลซ ว่าเป็นเรื่องของการให้โอกาสนักเตะได้พักร่างกาย ไม่เกี่ยวอะไรกับกรณีที่ "คิง ออฟ อียิปต์" เปิดใจกับสื่อดังในแดนกระทิงดุ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันเหตุผลที่ดร็อป โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกมถล่ม คริสตัล พาเลซ 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เพราะต้องการพักร่างกายของนักเตะ ไม่เกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์กับ "อาส" สื่อในสเปน 

    สตาร์ลูกหนังชาวอียิปต์ เปิดปากให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนกระทิงดุก่อนแมตช์ที่ "หงส์แดง" จะออกไปเยือนถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ว่าผิดหวังที่ไม่ได้เป็นกัปตันทีมในแมตช์ที่ต้นสังกัดบุกเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดย คล็อปป์ เลือก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำหน้าที่เป็นผู้นำในสนาม

หลังจากนั้นในเกมพบ พาเลซ กุนซือชาวเยอรมัน จัดการจับ ซาลาห์ นั่งเป็นตัวสำรอง ทำให้สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าสาเหตุที่ทำให้เขาโดนดร็อปมาจากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ทันทีพร้อมให้เหตุผลที่ทำแบบนี้เพราะต้องการพักร่างกายของนักเตะเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ ทั้งสิ้น

    "นี่เป็นครั้งแรกที่เรามีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลง โม ลงเล่น 4 เกมหลังสุดซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะให้เขาได้พักบ้าง การให้เขาลงสนามในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายจึงเป็นแนวคิดที่ดี มันก็แค่นั้นแหละ มันไม่เกี่ยวอะไรกับบทสัมภาษณ์กับอาสเลย" คล็อปป์ กล่าว



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> http://maligue1.com/ | http://gpfgoyang.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น