วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

7 YouTuber สาวเกาหลีสายแฟชั่น

แฟชั่นสไตล์เกาหลี สาวๆอย่างเราคงไม่พลาดใช่ไหมล๊าาา เพราะว่าแฟชั่นเกาหลีเนี่ย มีความน่ารักทั้งสไตล์ของเสื้อผ้า โทนสีสัน รวมถึงการ Mix & Match ที่ดูเข้ากันแบบไม่ต้องเยอะเกินไป ไม่ว่าใครแต่งตามแล้วก็ได้ลุคที่สวย โดดเด่น เป๊ะเวอร์ที่สุดเลย



เราเลยไปรวมลิสต์ 7 YouTuber สาวเกาหลีสายแฟชั่น มาแนะนำให้ไปกด Subscribe กันแบบด่วนจี๋ เพราะนอกจากจะได้ไอเดียแฟชั่นใหม่ๆ จากพวกเธอเหล่านี้แล้ว ยังได้ทริคในการแต่งตัวเพื่อเสริมลุคให้หุ่นดูเป๊ะขึ้นอีกต่างหาก มามะๆ อย่ามัวรอช้า แล้วตามไปดูพร้อมกันโลดดด


1. ช่อง Yoo's Beauty 희주


เริ่มต้นด้วยแชนแนลแรกอย่าง ‘ Yoo's Beauty 희주 ’ กันเลยดีกว่า เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงต้องคุ้นหน้าคุ้นตาสาวเกาหลีคนนี้แน่ๆ เพราะว่าเธอเป็นทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์และนางแบบของแบรนด์เครื่องสำอางดังๆ หลายแบรนด์ด้วยนะ โดยเธอคนนี้ก็ทำช่องยูทูปเพื่อแชร์ทั้งเทคนิคการแต่งหน้า, ทำ VLOG แชร์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

รวมถึงไอเดียการแต่งตัวสุดปังหลากหลายแนว เช่น การ Mix & Match เสื้อผ้าด้วยทฤษฎีสี, อัปเดตเทรนด์เสื้อผ้าตามซีซั่นต่างๆ, เปิดถุงช้อปปิ้งไอเท็มสุดปัง ฯลฯ คอนเฟิร์มเลยว่าถ้ากด Subscribe เอาไว้ ก็ได้ไอเดียเรื่องบิวตี้แบบครบเครื่องเลยทีเดียว


2. ช่อง Dear.Jérry 디어제리


ถ้าสาวคนไหนชอบแต่งตัวสไตล์ที่มีความหรูขึ้นมาหน่อย ก็ต้องถูกใจแชนแนล ‘ Dear.Jérry 디어제리 ’ กันแน่นอน โดยยูทูปเบอร์สาวเกาหลีคนนี้เธอขยันทำคลิป Lookbook แชร์ไอเดียการแต่งตัว, คลิป Haul เปิดถุงช้อปปิ้งไอเท็มใหม่สุดฮอต, รีวิวกระเป๋าแบรนด์เนมในกรุ

ทั้งกระเป๋าแบรนด์ดังรุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงกระเป๋าแบรนด์เนมวินเทจที่กำลังฮิตติดเทรนด์ ซึ่งคลิปวิดีโอแชร์ไอเดียการแต่งตัวก็มีให้เลือกชมหลากหลายสไตล์เลยนะ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสีพาสเทล, แฟชั่นซัมเมอร์, แฟชั่นหน้าหนาว, แฟชั่นสบายๆ แต่งได้ในชีวิตประจำวัน ฯลฯ ถึงจะเป็นแฟชั่นเบาๆ แต่ให้ความรู้สึกหรูแพงสุดๆ ไปเลย


3. ช่อง 안녕하새은 Saeeun


สาวเกาหลีไม่ได้มีแค่แนวแบ๊วๆ ใสๆ สไตล์นางเอกอย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะคะ อย่าง ‘ แชอึน ’ นางแบบสาวตัวแม่ของเสื้อผ้าแบรนด์ CHUU ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความเซ็กซี่สูงมาก ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าเก๋ๆ เฉี่ยวๆ รวมถึงสไตล์การแต่งตัวที่มีความเท่ๆ ฮิปๆ ดูมีเอกลักษณ์

แถมหุ่นของเธอก็สวยแซ่บเผ็ดซี้ดเอามากๆ โดยนางแบบสาวคนนี้เธอก็มีช่องยูทูปเป็นของตัวเองด้วยนะ นั่นก็คือช่อง ‘ 안녕하새은 Saeeun ’ ซึ่งแต่ละคลิปก็จะเป็นการทำคลิป Lookbook แมทช์เสื้อผ้าลุคต่างๆ ออกมาแบบเก๋ไก๋มีสไตล์ ต่อให้จะเป็นเสื้อผ้าเบสิคชิ้นธรรมดาๆ เธอก็ครีเอทลุคออกมาได้แซ่บซี้ดมากๆ #มงลงไปเลยจ้า


4. ช่อง About Jooha 주하나


ถ้าคุณสาวๆ เป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์มินิมอล เน้นเสื้อผ้าสีพื้น ไม่มีลวดลาย ก็ต้องไปเก็ทไอเดียแฟชั่นจากช่อง ‘ About Jooha 주하나 ’ กันให้ไวเลยนะ เพราะว่ายูทูปช่องนี้เค้าเน้นทำคลิปแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสไตล์เรียบๆ สีพื้น แต่ใช้เทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์สีให้ดูเข้ากัน มีทั้งคลิปการแต่งตัวด้วยเสื้อยืด T-Shirt แบบเบสิค, คลิปแฟชั่นหน้าร้อน,

คลิปแต่งตัวให้เหมาะกับหน้าหนาว ฯลฯ แล้วนอกจากจะทำคลิปแชร์ไอเดียการแต่งตัวให้เหล่าคนดูได้ลองแต่งตามกันแล้ว ยังมีคลิปสอนแต่งหน้าด้วยเมคอัพใสๆ สไตล์เกาหลี ที่สาวไทยอย่างเราสามารถแต่งตามได้ รวมถึง VLOG แชร์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันด้วยเหมือนกัน บอกเลยว่าคลิปของช่องนี้ดูเพลินๆ ได้แบบไม่มีเบื่อเลย


5. ช่อง 미도리티비


สาวที่เป็นสายเกาหลีตัวจริงแล้วก็ชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่น ก็คงไม่มีทางไม่รู้จักแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังอย่าง Stylenanda แน่นอน แล้วหนึ่งในนางแบบสาวตัวท็อปของแบรนด์นี้อย่าง ‘ กงซูอา ’ ถือเป็นสาวเกาหลีที่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะหยิบจับเสื้อผ้าชิ้นไหนมาใส่ หรือจะแต่งหน้า / ทำผมทรงอะไร ก็ดูสวย น่ารัก และน่าแต่งตามมากๆ เลยนะ

แล้วเมื่อไม่นานมานี้เธอก็ได้เปิดช่องยูทูปเป็นของตัวเองในชื่อ ‘ 미도리티비 ’ เพื่อแชร์สไตล์การแต่งตัว เทคนิคการแมทช์เสื้อผ้า รวมถึงบอกพิกัดเสื้อผ้าชุดเก่งให้เหล่า Subscriber ได้หาซื้อมาใส่ตามกัน ใครที่อยากแต่งตัวให้เก่งและดูเป๊ะเหมือนสาวเกาหลีบ้าง ก็ต้องลองแต่งตัวตามเธอคนนี้ดูนะ



6. ช่อง 소신사장 SoshinTV


สำหรับสาวออฟฟิศหรือคนวัยทำงาน ก็คงมีบ้างใช่มั้ยล่ะที่คิดไม่ออกว่าวันนี้จะแต่งตัวยังไงดี??? งานนี้ก็ต้องตามไปเก็ทไอเดียแฟชั่นจากช่อง ‘ 소신사장 SoshinTV ’ ของยูทูปเบอร์สาวชาวเกาหลีคนนี้ด่วนๆ เลยนะ เพราะว่าเธอมักจะอัปโหลดวิดีโอการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าแนวเรียบๆ ดูดีๆ

ในโทนสีซอฟต์ๆ หวานๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากจะลองแต่งตัวด้วยแฟชั่นแนวสุภาพ แต่ไม่ดูแก่จนคนรอบข้างแอบเรียกว่าป้า ซึ่งนอกจากจะมีคลิปแชร์ไอเดียจับคู่แมทช์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอคเซสเซอร์รี่เข้าด้วยกันแล้ว เธอยังแชร์เทคนิคการแต่งตัวให้ดูสูงเพรียวขึ้นด้วย ครบเครื่องที่สุดเลยเว้ยแก!

7. ช่อง 하비언니TV


อย่าเพิ่งทึกทักกันไปเองนะว่าจะต้องเป็นคนที่สูง ผอม หุ่นดีเท่านั้น ถึงจะแต่งตัวออกมาสวยเป๊ะได้ เพราะว่าช่อง ‘ 하비언니TV ’ เป็นช่องยูทูปของสาวเกาหลีที่มีส่วนสูง 162 cm. และน้ำหนัก 63 kg. จัดว่าเป็นสาวหุ่นอวบที่มีความเจ้าเนื้อนิดๆ โดยเธอก็จะแชร์ไอเดียการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสวยๆ สไตล์แฟชั่น ว่าควรจะแมทช์เสื้อผ้ายังไงให้เข้ากับหุ่นสไตล์นี้

มีทั้งเทคนิคการแมทช์กระโปรง กางเกงยีนส์ เดรส ไปจนถึงพวกรองเท้า ถ้าสาวอวบคนไหนได้ลองแต่งตัวตามยูทูปเบอร์สาวคนนี้ ก็จะช่วยเสริมลุคให้ดูเป๊ะขึ้น แถมยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลย
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ปากส้มไม่หยุด! ลุคแต่งหน้าคุมโทนส้มๆ ปังไม่มีอะไรกั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น